TRƯỜNG TH NGÔ MÂY CHẤM TRANG TRÍ LỚP HỌC NĂM HỌC 2018 - 2019

TRƯỜNG TH NGÔ MÂY CHẤM TRANG TRÍ LỚP HỌC NĂM HỌC 2018 - 2019
     Căn cứ Hướng dẫn số 106 /HD-GDĐT ngày 16/9/2018 của Phòng GD&ĐT huyện Núi Thành về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 cấp Tiểu học;
     Căn cứ kế hoạch số 02/KH – NM ngày 28/9/2018 của trường tiểu học Ngô Mây về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019;
     Nhằm giúp học sinh hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc trang trí lớp học thân thiện gắn với nội dung phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực” và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Tạo môi trường học tập thân thiện, thu hút các em học sinh thêm gắn bó, yêu quý trường, lớp. Trao đổi thông tin của lớp học, tạo hứng thú cho quá trình dạy và học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Tôn vinh học sinh, tôn vinh sản phẩm của học sinh. Đồng thời giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh lớp học sạch sẽ, lớp học đẹp, giúp đỡ nhau trong học tập.

Từ đầu năm học 2018 - 2019 trường TH Ngô Mây đã phát động phong trào trang trí lớp. Đến nay, 100% các lớp đã trang trí lớp học đẹp, đúng quy định. Các lớp có sự trang trí lớp học đẹp, sáng tạo, đưa cây xanh và hoa vào không gian lớp học thân thiện, gần gũi với môi trường tự nhiên như lớp 5B, 2B, 3B. Một số lớp vận dụng điều kiện thực tế đã đưa vào trang trí lớp các kết quả học tập, góc thư viện… đã tạo cho lớp học gần gũi và hài hòa như lớp 5A, 4A, 4C. Sau khi chấm trang trí lớp học của các lớp, nhà trường đã có kết quả: Lớp 5B đạt giả nhất, lớp 3A, 2B đạt giải nhì, lớp 5A, 4B, 4C đạt giải ba, 2A, 4A đạt giải khuyến khích.  Kết quả này cũng là nguồn động viên cho các lớp phát huy hơn nữa việc trang trí lớp, tạo môi trường học tập thân thiện cho học sinh trong những năm học tiếp theo.
Dưới đây là một số hình ảnh:

















 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tâm