XÃ TAM TIẾN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

XÃ TAM TIẾN TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Sáng ngày 19/11, xã Tam Tiến đã tổ chức kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự gặp mặt kỷ niệm có đầy đủ các thầy, cô giáo, các trường MN, TH, THCS của xã; các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, sinh hoạt trong Hội Cựu giáo chức của xã; các lãnh đạo ban ngành của địa phương về dự.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của những người làm công tác giáo dục trong các giai đoạn lịch sử của đất nước và trong công cuộc đổi mới hiện nay; điểm lại kết quả trong các phong trào thi đua thời gian qua và định hướng thời gian tiếp theo, nhằm đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục. Tới dự, tặng hoa và phát biểu ý kiến chỉ đạo, các đại biểu đã khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành giáo dục xã nhà, công lao của đội ngũ các nhà giáo của các trường trong từng giai đoạn và mong muốn mỗi thầy, cô giáo cùng  nhà trường luôn làm tốt công tác quản lý giáo dục, phát triển nguồn nhân lực, đổi mới nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy, khơi dậy và phát huy tính năng động, sáng tạo của giáo viên, học sinh;  làm tốt công tác thi đua giữ vững môi trường giáo dục trong sạch, lành mạnh. Tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nhân lực, tâm lực cho sự nghiệp giáo dục.
Nhân dịp này, UBND xã Tam Tiến đã tặng giấy khen cho các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác quản lí giáo dục cũng như công tác giảng dạy trong năm học 2016 – 2017.
Dưới đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Văn nghệ chào mừng

Phút truyền thống



Ban đại diện cha mẹ tặng hoa cho đại diện các trường



Các thầy cô giáo đã nghỉ hưu

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tâm - GV tin học