Thư cảm ơn

Thư cảm ơn
Thư cảm ơn của thầy hiệu trưởng Nguyễn Thành Thiện nhân dịp trường TH Ngô Mây tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia .

Thư cảm ơn

 
Thư cảm ơn của thầy hiệu trưởng Nguyễn Thành Thiện nhân dịp trường TH Ngô Mây tổ chức lễ kỷ niệm  40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia . 
           Kính gửi: - Các quí vị đại biểu, các vị khách mời, các thầy cô giáo; các đồng chí Cán bộ công nhân viên chức đã và đang công tác tại  trường Phổ thông cấp 1, 2 Tam Tiến – Tiểu học Tam Tiến 1- Trường Tiểu học Ngô Mây và các thế hệ học sinh của nhà trường. 
            Ngày 12/4/2015 trường TH Ngô Mây tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia.  Nhà trường vinh dự được đón tiếp Đại biểu Sở GD-ĐT, đại biểu Huyện, lãnh đạo Phòng GD-ĐT& CĐGD huyện, các cán bộ phòng ban cấp huyện. Nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đ/c nguyên là Bí thư  Đảng uỷ; chủ tịch UBND xã Tam Tiến, đại biểu lãnh đạo UBND 2 xã Tam Xuân 1; Tam Xuân 2 của huyện Núi Thành; đại biểu các Đơn vị kết nghĩa: Đồn Biên phòng Tam Thanh; Trường Tiểu học Số 2 Duy Sơn, Duy Xuyên; Trường TH Tiên Châu,Tiên Phước; TH Lê Văn Tám; TH Nguyễn Thái Bình Núi Thành; đại biểu các trường Mẫu giáo; THCS trong xã; đại biểu các trường tiểu học trong và ngoài huyện; đại biểu Hội đồng hương Tam Tiến tại Tam Kỳ; tại Núi Thành; tại Đà Nẵng; các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn trong và ngoài xã; các nhà hảo tâm; Ban Đại diện PHHS qua các thời kỳ; Ban Đại diện PHHS các lớp năm học 2014-2015.  Các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường Tiểu học Tam Tiến; PT cấp 1; 2 Tam Tiến ; TH Tam Tiến 1, (Nay là tiểu học Ngô Mây), các thế hệ  học sinh  của trường; và con em xa quê.
             Buổi lễ tổ chức trang trọng và thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các đại biểu, các vị khách quý. Thay mặt lãnh đạo và tập thể hội đồng sư phạm trường TH Ngô Mây, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, bà con, cô bác, các thế hệ giáo viên, cựu học sinh, người con ở quê và xa quê,  đã về dự Lễ. Đã có những đóng góp về vật chất và tinh thần động viên giúp đỡ nhà trường tổ chức thành công buổi lễ 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia. 
              Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường xin bày tỏ lòng biết ơn. Kính chúc đến quí vị đại biểu, bà con, cô bác, các thầy cô giáo cũ; thế hệ cựu học sinh của trường dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!
                 Xin trân trọng cảm ơn!
 
                             TM/ BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
                                                  Hiệu trưởng
                                            Nguyễn Thành Thiện

Tác giả bài viết: QT nhà trường