23:54 ICT Thứ năm, 19/09/2024

Menu

Điều hành công việc



Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động nhà trường

TRƯỜNG TH NGÔ MÂY TỔ CHỨC " VUI TẾT TRUNG THU" VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PCCC ,

Chủ nhật - 15/09/2024 14:22
TRƯỜNG TH NGÔ MÂY TỔ CHỨC " VUI TẾT TRUNG THU" VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PCCC ,

TRƯỜNG TH NGÔ MÂY TỔ CHỨC " VUI TẾT TRUNG THU" VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PCCC ,

Ngày 14 tháng 9 năm 2024 (12/8 ÂL). Trường Tiểu học Ngô Mây tổ chức “Vui Tết Trung Thu” năm 2024 cho tất cả các em học sinh trong toàn trường. Đồng thời Nhà trường phối hợp với Công an xã Tam Tiến tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, phòng chống tội phạm và bạo lực học đường cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh năm học 2024-2025. Nhân dịp này Công an xã Tam Tiến đã trào 3 phần quà và Hội Chữ thập đỏ xã Tam Tiến trao 2 phân quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.
Qua buổi sinh hoạt các em được nghe thư của Bác Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em nhân ngày Tết Trung Thu; Các em được ôn lại ý nghĩa của ngày Tết Trung Thu cổ truyền. Các em được trỗ tài thi “Làm lồng đèn”, Trưng bày mâm cỗ, được xem múa Lân Sư Rồng, các em được hoà mình cùng Chú Cuội, Chị Hằng trả lời các câu hỏi về Trung Thu và được phá cỗ Trung thu vui vẻ bên thầy cô giáo và bạn bè… Đồng thời các em được các đồng chí tuyên truyền viên của Công an xã Tam Tiến phổ biến về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn Xã; Luật giao thông đường bộ; nguyên nhân và biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông; tình hình, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội nổi lên hiện nay, bạo lực học đường; một số nội dung cơ bản về công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH như: Khái quát tình hình cháy nổ trên địa bàn trong thời gian qua; nguyên nhân của các vụ cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; các bước xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và hướng dẫn sử dụng một số trang thiết bị PCCC tại chỗ. Bên cạnh đó, cũng phát động Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đấu tranh, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và các vi phạm pháp luật khác. Buổi sinh hoạt thành công và đầy ý nghĩa đối với các em học sinh của trường TH Ngô Liên Đội Ngô Mây. Đây cũng là một hoạt động của Liên Đội góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Một số hình ảnh hoạt động:
Dưới đây là 1 số hình ảnh hoạt động của buổi sinh hoạt
























 

Tác giả bài viết: Phan Thanh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Tiểu sử anh hùng Ngô Mây

Lúc hy sinh, anh mới 23 tuổi. Anh sinh năm 1924 quê ở xã Cát Chánh, tỉnh Bình Định ( cũ ) .Anh là con một của một gia đình nông dân nghèo, mồ côi cha từ nhỏ. Cách mạng tháng Tám thành công, anh tham gia du kích xã. Tháng 4/1947, anh nhập ngũ và là đội viên đại đội quyết tử.Khi tập luyện quân sự,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website Trường TH Ngô Mây?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Nội dung phong phú.

Bình thường


Tin tức giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/