04:52 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Menu

Điều hành công việc



Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động nhà trường

ĐẢNG ỦY XÃ TAM TIẾN TỔ CHỨC HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2017

Thứ bảy - 23/12/2017 15:17
ĐẢNG ỦY XÃ TAM TIẾN TỔ CHỨC HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2017

ĐẢNG ỦY XÃ TAM TIẾN TỔ CHỨC HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2017

Ngày 21/12/2017, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi đã được tổ chức tại hội trường Nhà đa năng của xã Tam Tiến, với sự tham dự của chi bộ 12 thôn, 4 chi bộ trường học, 1 chi bộ quân sự. Đến dự với hội thi có đ/c Đoàn Xuân Quang - Ủy viên BTV - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Núi thành, đ/c Nguyễn Văn Hiếu - Phó ban Tuyên giáo huyện ủy huyện Núi Thành, các đồng chí lãnh đạo xã Tam Tiến; đại diện các Đoàn thể của xã, tất cả đảng viên trong toàn xã.
Hội thi là dịp để các chi bộ được tìm hiểu và thể hiện kiến thức, hiểu biết của mình về những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng, Quy định cụ thể thi hành Điều lệ Đảng, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; Chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng theo từng loại hình; công tác xây dựng Đảng tại các chi bộ bao gồm: công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức đảng và đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát; nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp uỷ, chi bộ; công tác dân vận. Đặc biệt, thông qua các câu hỏi về xử lý tình huống và thi thuyết trình về các giải pháp để xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh đã giúp cho các Bí thư chi bộ có thêm những kiến thức, kinh nghiệm trong xử lý các tình huống, từ đó vận dụng linh hoạt, có hiệu quả các chỉ thị, NQ của cấp trên vào thực tiễn ở cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Chi bộ trường Mẫu giáo Trùng Dương, 1 giải nhì cho Chi bộ trường TH Ngô Mây, 2 giải ba cho chi bộ y tế và chi bộ trường  THCS Phan Bá Phiến, 3 giải khuyến khích cho chi bộ Diêm Trà, Nguyễn Chí Thanh, Bản Long.


 






 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tâm - GV tin học

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Tiểu sử anh hùng Ngô Mây

Lúc hy sinh, anh mới 23 tuổi. Anh sinh năm 1924 quê ở xã Cát Chánh, tỉnh Bình Định ( cũ ) .Anh là con một của một gia đình nông dân nghèo, mồ côi cha từ nhỏ. Cách mạng tháng Tám thành công, anh tham gia du kích xã. Tháng 4/1947, anh nhập ngũ và là đội viên đại đội quyết tử.Khi tập luyện quân sự,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website Trường TH Ngô Mây?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Nội dung phong phú.

Bình thường


Tin tức giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/