23:10 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

Điều hành công việc



Trang nhất » Tin Tức » Tin tức giáo dục

Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I, năm học 2016-2017

Thứ năm - 23/02/2017 16:35
Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I, năm học 2016-2017

Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I, năm học 2016-2017

Ngày 17/02/2017, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I, triển khai công tác trọng tâm học kỳ II năm học 2016-2017
loan1

   Về tham dự Hội nghị có đồng chí Lưu Văn Thương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam, đồng chí Lê Văn Chính, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam, các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Giáo dục tỉnh và gần 70 cán bộ công đoàn là Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn các đơn vị giáo dục trong tỉnh.

Trong học kỳ I năm học 2016-2017, Công đoàn giáo dục các cấp trong tỉnh đã tổ chức các phong trào thi đua trong nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) và hoạt động công đoàn với nhiều nội dung và hình thức phong phú, đạt nhiều kết quả. Công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nhà giáo, người lao động ngày một tốt hơn. Công đoàn các đơn vị đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ NGNLĐ ốm đau, gặp khó khăn; tuyên truyền vận động NGNLĐ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo"; vận động NGNLĐ thực hiện Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương khóa 11 về đổi mới Giáo dục & Đào tạo, thực hiện phong trào thi đua "Dạy tốt- Học tốt", xây dựng công đoàn cơ sở vững manh...Công đoàn Giáo dục tỉnh đã tổ chức thăm hỏi trực tiếp 5 thầy cô giáo mắc bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ 155 NGNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu số tiền 92 triệu đồng, làm việc với Sở GD&ĐT có Hướng dẫn số 1207/HD-SGDĐT ngày 17/8/2016 về việc Quy định chế độ giảm định mức giờ dạy cho giáo viên làm công tác công đoàn không chuyên trách trong các cơ sở giáo dục. Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết và trao 57 giải cho 8 tập thể và 49 cá nhân trong cuộc thi viết về "Gương tốt nhà trường- Gương sáng nhà giáo". Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn Giáo dục tỉnh đã tổ chức thi "Phụ nữ với hiểu biết về pháp luật và xã hội" trong cán bộ nữ công ngành.

Hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo sơ kết, công tác trọng tâm học kỳ II, các vướng mắc, khó khăn trong hoạt động công đoàn, thực hiện chế độ chính sách ở các đơn vị. Hội nghị được nghe phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam, các giải đáp, tiếp thu của Chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị này Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam đã chia tay các đồng chí nguyên là Chủ tịch công đoàn các đơn vị giáo dục vừa mới nghỉ hưu.

Hội nghị với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, góp phần đưa hoạt động công đoàn các đơn vị giáo dục ngày một đổi mới, hiệu quả, thiết thực.

Nguyễn Thị Kim Loan, CĐGD tỉnh Quảng Nam

Nguồn tin: quangnam.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Tiểu sử anh hùng Ngô Mây

Lúc hy sinh, anh mới 23 tuổi. Anh sinh năm 1924 quê ở xã Cát Chánh, tỉnh Bình Định ( cũ ) .Anh là con một của một gia đình nông dân nghèo, mồ côi cha từ nhỏ. Cách mạng tháng Tám thành công, anh tham gia du kích xã. Tháng 4/1947, anh nhập ngũ và là đội viên đại đội quyết tử.Khi tập luyện quân sự,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website Trường TH Ngô Mây?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Nội dung phong phú.

Bình thường


Tin tức giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/