23:28 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

Điều hành công việc



Trang nhất » Tin Tức » Tin tức giáo dục

THƯ NGỎ

Thứ năm - 23/02/2017 14:45
THƯ NGỎ

THƯ NGỎ

DỰ LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TH NGÔ MÂY – TAM TIẾN NÚI THÀNH VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA
               Kính gửi:  Quí vị khách mời; các thế hệ phụ huynh!     
    Các thế hệ học sinh trường PT cấp 1-2 Tam Tiến - Trường Tiểu học Tam Tiến 1-  Trường TH Ngô Mây.
Trường TH Ngô Mây (tiền thân là trường PT cấp 1-2 Tam Tiến - Trường Tiểu học Tam Tiến 1)  thành lập đến nay đã tròn 40 năm.
Trong 40 năm qua, với biết bao những bước thăng trầm của lịch sử, nhà trường đã giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Tam Tiến về tinh thần  hiếu học.
Trong suốt chặng đường lịch sử ấy, nhà trường đã từng bước trưởng thành, đạt được những thành tích đáng kể là: Chi bộ Đảng luôn đạt “Trong sạch - Vững mạnh tiêu biểu”. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu Trường Tiên tiến, Tập thể Lao động Xuất sắc; Trường đạt chuẩn Quốc gia. Cũng từ mái trường này, lớp lớp học sinh đã trưởng thành tung cánh khắp mọi miền của Tổ quốc đã và đang góp sức mình xây dựng và bảo vệ tổ quốc thân yêu của chúng ta.
Để ôn lại và phát huy truyền thống nhà trường, được sự đồng ý của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Núi Thành; Đảng ủy, UBND xã Tam Tiến, Trường TH Ngô Mây long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia.
- Thời gian: ½ ngày từ 7h30 ngày 12 tháng 4 năm 2015.
- Địa điểm: Trường TH Ngô Mây, Tam Tiến; Núi Thành (Cơ sở  Lộc Ngọc)
Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường sẽ là dịp để các thế hệ thầy cô giáo và học sinh gặp gỡ, giao lưu ôn lại và phát huy truyền thống nhà trường cũng là dịp để chúng ta thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.
Để chương trình lễ đón bằng và kỷ niệm 40 năm thành lập trường TH Ngô Mây được diễn ra trang trọng, sôi nổi, thực sự là ngày hội của các thế hệ thầy trò, nhà trường mong muốn nhận được từ các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên, các anh chị là cựu học sinh, phụ huynh, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ về tinh thần và vật chất để xây dựng  nhà trường, xứng đáng là nơi ươm mầm tài năng của quê hương Tam Tiến; Núi Thành.
Mọi sự đóng góp xin được gửi về trường Trường Tiểu học Ngô Mây.( Địa chỉ:Trường Tiểu học Ngô Mây; Tam Tiến; Núi Thành) Điện thoại liên hệ: (Nhà trường) ĐT: 0510.3891.325 
1. Thầy Nguyễn Thành Thiện- Hiệu trưởng ; ĐT: 0905.461.319
2. Thầy Nguyễn Quyên – P/ Hiệu trưởng ;  ĐT: 0905.620.875
Kính chúc các quí vị, thầy cô giáo cùng các cựu học sinh của trường luôn luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.
 
                                                                                             TM. BAN TỔ CHỨC
                                                                         Hiệu trưởng:  Nguyễn Thành Thiện


 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Tiểu sử anh hùng Ngô Mây

Lúc hy sinh, anh mới 23 tuổi. Anh sinh năm 1924 quê ở xã Cát Chánh, tỉnh Bình Định ( cũ ) .Anh là con một của một gia đình nông dân nghèo, mồ côi cha từ nhỏ. Cách mạng tháng Tám thành công, anh tham gia du kích xã. Tháng 4/1947, anh nhập ngũ và là đội viên đại đội quyết tử.Khi tập luyện quân sự,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website Trường TH Ngô Mây?

Giao diện đẹp.

Cập nhật thông tin nhanh.

Nội dung phong phú.

Bình thường


Tin tức giáo dục
https://truonghoc.edu.vn/